Thursday 29 October 2015

सुलभक:संतोष मुसळे:जि.प.प्रा.शा. गुंडेवाडी जि.प.जालना.

माझा उपक्रम स्टिक नेम.

दिनांक:_१५/१०/२०१५ ते २८/१०/२०१५ बदल.
मुले पाचवीतील मात्र बऱ्याच जणांना स्वतःचे नाव इंग्रजीतुन लिहीता येत नव्हते.वेळोवेळी नवनविन प्रकारे मुलांना सांगुण पाहिले माञ,थोडावेळ ती लक्षात ठेवायची व नंतर विसरून जायची.अशातच मला एक नविन संकल्पना सुचली.आईसक्रीम हा लहान थोरांचा आवडीचा विषय. आईसक्रीम आपन ज्या स्टिकने (काडीने) खातो याचाच वापर आपन मुलांना इंग्रजी विषयाची गोडी लावन्यासाठी करायचा.बाजारात ५० काडया १० रुपयाला मिळतात.मी त्या खरेदी केल्या.

    परमानंन्ट मार्करने सुरुवातीला सर्व वीस मुला मुलींचे दोन प्रतीत नावे लिहिली, व ती मुलांना १५/१०/२०१५ रोजी दिली.मुले आनंदाने व उत्साहाने एकमेकास दाखवायला लागली. एक नावाची काडी दररोज सोबत ठेवायची व एक शाळेतच, अवघ्या पाच दिवसात १८ मुलांना एकमेकांची नावे न पाहता लिहीता आली. मग मी याचाच हजेरी म्हणून उपयोग केला वर्गात मुलगा बसला की त्याने आपल्या बाकावर ही छोटीसी नेम पट्टी लावायची म्हणजे कुणी आले तरीही लगेचच ते नाव वाचतील व तो मुलगा विचारलेल्या प्रश्नाचे उत्तर देईल.
    याचा उपयोग मी केवळ मुलांच्या नावापुरताच न करता साधारण: ३०० काडयांवर दोन,तीन,चार अक्षरी इंग्रजी शब्द लिहून एका बॉक्स मध्ये टाकून ठेवलेत ज्या मुलाला जो  शब्द वाचावसा वाटतो तो तिथून घेवून वाचतो व त्याचे लेखन आपल्या वहीत करतो. मागील दहा दिवसात २० पैकी १८ मुलांना १५० शब्द पाठ झालीत.

👉🏻मुलांना इंग्रजी विषयाची गोडी लागली.

👉🏻शब्दसंपत्तीत वाढ व्हायला लागली.

👉🏻चर्चेतुन मुले एकमेकांना शब्द परिचय करून देतायेत.

👉🏻इंग्रजी विषयाची भिती निघून जात आहे.

 

No comments: