Monday 9 November 2015

सुलभक:धोंडीराम मोरे सर...फळांची माहिती करुन घेऊ..!

फळांची माहिती करून घेऊ (शैक्षणिक )
माझी पहिलीची मुले आज फळांची ओळख करून देत आहेत.मी त्यांना नेहमीची फळे तयार करून रंगवून दिलीत आणि त्या फळासाठी सोपी चारोळीपण तयार करून दिली...त्यानंतर एकेकाने एक ऊभे रहायचे आणि एक फळ हातात धरून चारोळी म्हणायची,या खेळात मुले इतकी रमली तुम्हाला म्हणून सांगतो ....बघा ना प्रत्यक्ष स्वतःच..काय सांगताहेत माझी मुलं......
आंबाःमी आहे आंबा
पिकू द्या थोडं थांबा
फळांचा राजा मी
करा मुजरा म्हणा जी
सफरचंदः मी आहे सफरचंद
रंग माझा लालबुंद
कतरून किंवा कापून खा
डाक्टर पासून दूरा रहा
द्राक्षःद्राक्षांचा पहा घड
चव थोडी आंबट गोड
उंच लटकतो वेलीला
आंबट झालो कोल्ह्याला
केळीःपहा पहा केळी
थोडी हिरवी थोडी पिवळी
सोलून सोलून खा
किंवा शिकरण करून घ्या
अशा छोटी छोटी वाक्य म्हणताना,त्यांची गंमत पाहताना मी माझ्या बालविश्वात फिरून येतो.त्यांच्या रूपाने पून्हा एकदा स्वतःच बालपण जगून घेतो....


No comments: