चला अंतराळात जाऊ या. आज सहावीच्या वर्गातील प्रवीणने प्रश्न विचारला आकाश आणि अंतराळ यामध्ये फरक काय ? ही चर्चा रंगत गेली. मग काय अंतराळ, अंतराळवीर, विविध देशांच्या अंतराळ मोहिमा यावर मुलांना शक्य तितकी माहीती दिली. मुले खुपच एक्साइट होऊन आणखी प्रश्न विचारत होती ,मीही त्यांच्या प्रश्नांना उत्तरे देत त्यांचे शंका समाधान करीत होतो. अंतराळातील झिरो gravity ही आईडिया मुलांना खुपच भन्नाट वाटली परंतु त्याबद्दल त्यांना प्रॉपर आकलन होत नव्हते. मग यावर उपाय म्हणजे मुलांना डिजिटल क्लास मध्ये नेऊन मोठ्या पडद्यावर Gravity हा हॉलीवुड चित्रपट दाखविला मुले खुपच तल्लीन आणि एक्साइट होऊन हा चित्रपट पहात होती अंतराळ अनुभवत होती 5.1 च्या होम थिएटर ने त्यांना प्रत्यक्ष अंतराळात असल्याचा भास होत होता. चित्रपट संपल्यावर वैष्णवी,पूजा,प्राजक्ता,ऋतुजा यांनी भारताच्या मंगळ मोहिमेबद्दल विचारले आणि यान कसे असते, ते कसे उड्डाण करते असे अनेक प्रश्न विचारले. मग अंतराळयानच तयार करायचे ठरले. आणि आम्ही मिळून तयार केले भारताचे मंगळयान. भन्नाट मज्जा आली यान तयार करताना. सर आता हे यान कसे उडवायचे हा मुलांनी विचारलेला प्रश्न. " खुप शिका, मोठे व्हा,आणि हे यान उडविण्यासाठी आवश्यक असणारे तंत्र विकसित करणारे शास्त्रज्ञ व्हा" या माझ्या शुभचिंतनासह आमचा अंतराळतास (दिवस) संपला. -सोमनाथ वाळके, जि प प्रा शा जोगेश्वरी पारगाव,ता आष्टी जि बीड. (A MEMBER IN 'ATF-MAHARASHTRA')
नमस्कार मित्रांनो, 'सुलभका'च्या भुमिकेतून लेकरांचे शिकणे सुलभ करणाऱ्या महाराष्ट्रातील तमाम शिक्षकबांधवांकडून वर्गावर्गातून तसेच परिसरातून दिले जाणारे आनंददायी, कृतीयुक्त अध्ययन अनुभव या 'ब्लॉग'च्या माध्यमातून वेळोवेळी प्रसारित करण्याच्या हेतुनेच हा ब्लॉग निर्मीती प्रपंच. काही सुचना असल्यास अवश्य कळवा..स्वागत आहे.
Pages
- प्रगत शैक्षणिक महाराष्ट्र कार्यक्रम
- नवनिर्मिती लर्निंग फाउंडेशन
- मराठीतून विज्ञान शिक्षण
- सातत्यपूर्ण सर्वंकष मुल्यमापन
- अरविंद गुप्ता-दि टॉय मेकर
- नेट शिका डॉट कॉम
- यू कॅन लर्न एनीथिंग
- सानेगुरूजींचे साहित्य
- मराठी शाळा डॉट इन
- मराठी विश्वकोष
- शब्दक्रीडा दालन
- मराठी ई-पुस्तके.
- मराठी इंटरनेट
- ऑनलाइन नवोदय चाचणी
- इयत्ता १ ते ८ साठी प्रश्नसंच (psm)
- PSM प्रशिक्षण नोंदणी प्रपत्र
- अवकाशवेध
- पालकनीती
- बालनगरी
- शासन निर्णय
- बालभारती
- दि फ्री मॅथ्स
- गणित स्रोत
- शिक्षक कट्टा
- क्वेस्ट
- नवोपक्रमशील शाळा व शिक्षकांच्या माहितीचे प्रपत्र
- ATF-MAHARASHTRA
- WE LEARN ENGLISH-RADIO PROGRAMMES
Thursday 24 December 2015
सुलभक:सोमनाथ वाळके जि.प.प्रा.शाळा पारगाव जोगेश्वरी ता.आष्टी,जि.बीड
चला अंतराळात जाऊ या. आज सहावीच्या वर्गातील प्रवीणने प्रश्न विचारला आकाश आणि अंतराळ यामध्ये फरक काय ? ही चर्चा रंगत गेली. मग काय अंतराळ, अंतराळवीर, विविध देशांच्या अंतराळ मोहिमा यावर मुलांना शक्य तितकी माहीती दिली. मुले खुपच एक्साइट होऊन आणखी प्रश्न विचारत होती ,मीही त्यांच्या प्रश्नांना उत्तरे देत त्यांचे शंका समाधान करीत होतो. अंतराळातील झिरो gravity ही आईडिया मुलांना खुपच भन्नाट वाटली परंतु त्याबद्दल त्यांना प्रॉपर आकलन होत नव्हते. मग यावर उपाय म्हणजे मुलांना डिजिटल क्लास मध्ये नेऊन मोठ्या पडद्यावर Gravity हा हॉलीवुड चित्रपट दाखविला मुले खुपच तल्लीन आणि एक्साइट होऊन हा चित्रपट पहात होती अंतराळ अनुभवत होती 5.1 च्या होम थिएटर ने त्यांना प्रत्यक्ष अंतराळात असल्याचा भास होत होता. चित्रपट संपल्यावर वैष्णवी,पूजा,प्राजक्ता,ऋतुजा यांनी भारताच्या मंगळ मोहिमेबद्दल विचारले आणि यान कसे असते, ते कसे उड्डाण करते असे अनेक प्रश्न विचारले. मग अंतराळयानच तयार करायचे ठरले. आणि आम्ही मिळून तयार केले भारताचे मंगळयान. भन्नाट मज्जा आली यान तयार करताना. सर आता हे यान कसे उडवायचे हा मुलांनी विचारलेला प्रश्न. " खुप शिका, मोठे व्हा,आणि हे यान उडविण्यासाठी आवश्यक असणारे तंत्र विकसित करणारे शास्त्रज्ञ व्हा" या माझ्या शुभचिंतनासह आमचा अंतराळतास (दिवस) संपला. -सोमनाथ वाळके, जि प प्रा शा जोगेश्वरी पारगाव,ता आष्टी जि बीड. (A MEMBER IN 'ATF-MAHARASHTRA')
सुलभक: धुर्वे प्रमोद जि प प्रा शाळा कर्डीलेवस्ती, कडा. कें.कडा. ता.आष्टी.
काजल अंक ओळखू आणि वाचून लिहू लागली.
काजल (इ.1ली) माझ्या वर्गातील विद्यार्थीनी आहे. तिला खूप प्रयत्न करूनही, ती अंक ओळखत नव्हती. काय करावे म्हणून... एका मोकळ्या ट्रे मध्ये खूपशे मणी टाकले. त्याप्रमाणे अनेकशा एक एक वस्तू तिच्या समोर ठेवल्या. उदा.- काडीपेटी, खडू, पेन, खडे, इ. आणि प्रत्येक वस्तू दाखवून ही 1 आहे, आणि तिचे लेखन 1 असे करतात हे दाखवले. प्रत्येक वस्तू हातात घेवून त्याकडे पाहावे व ती वस्तू मोजून अंकलेखन केले. असे करत ती खूप आनंदाने दररोज वस्तू मोजून अंक शिकली. मला फक्त तिला अंककार्ड व अंक कोणता त्यास काय म्हणावे एवढेच सांगावे लागले. या कृतीतून काजलला खूप आनंद मिळाला. व ती लवकर शिकली.
याचा मलादेखील खूप आनंद वाटला.
याची प्रेरणा मला आपल्याकडूनच मिळाली... खूप खूप धन्यवाद...!!!!!
Subscribe to:
Posts (Atom)